คำถามที่พบบ่อย FAQ

FAQ (คำถามที่พบบ่อย) เกี่ยวกับการสั่งซื้อและปัญหาการใช้งานทั่วไปของ MAX-SOLUTION

การสั่งซื้อสินค้า

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ โทรศัพท์ อีเมล หรือช่องทาง LINE Official ของ MAX-SOLUTION

เรามีบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ โดยใช้บริษัทขนส่งเอกชนที่เชื่อถือได้ พร้อมมีเลข Tracking สำหรับตรวจสอบสถานะสินค้า

สินค้าพร้อมส่งใช้เวลาโดยประมาณ 2–5 วันทำการ ขึ้นอยู่กับพื้นที่จัดส่ง

ได้แน่นอน เพียงแจ้งข้อมูลบริษัท/หน่วยงานตอนทำการสั่งซื้อ

การรับประกันและบริการหลังการขาย

สินค้าทุกชิ้นมีการรับประกันตามเงื่อนไขของบริษัท โดยทั่วไปอยู่ที่ 1 ปี (ขึ้นอยู่กับรุ่น)

ลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายบริการหลังการขาย เรามีทีมวิศวกรพร้อมให้คำแนะนำ และหากต้องซ่อมแซมสามารถส่งสินค้ากลับมาได้

มีบริการติดตั้งครบวงจรโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ปัญหาการใช้งานทั่วไป

ให้เช็ดทำความสะอาดเซ็นเซอร์ และตรวจสอบว่านิ้วมือไม่เปียกหรือสกปรก หากยังไม่สามารถใช้งานได้ ให้ติดต่อฝ่ายบริการของเรา

ตรวจสอบสาย LAN หรือสัญญาณ Wi-Fi หากยังมีปัญหา สามารถรีสตาร์ทอุปกรณ์หรือติดต่อฝ่าย Support ได้ทันที

ได้ครับ ระบบ CloudTIME ของเราสามารถเชื่อมต่อและดูข้อมูลได้แบบ Real-time ผ่านเว็บไซต์หรือ LINE แจ้งเตือน

สามารถรีเซ็ตผ่านโปรแกรมที่เราให้ไว้ หรือให้ทีมงาน Support ช่วยรีเซ็ตให้ได้

หากคุณอยากได้ที่ปรึกษา แต่คิดว่ายังไม่อยากโทร !

เรามีอีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ ที่จะให้คุณได้พูดคุยเพิ่มเราเป็นเพื่อนเลย เราพร้อมจะให้คำปรึกษาคุณจนกว่าคุณจะมั่นใจ

MAX SOLUTIONS PROFESSIONAL TECHNOLOGY 

ติดต่อเราได้ที่

โทรศัพท์

02-106-4900 (อัตโนมัติ 10 คู่สาย)
จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น.

โทรสายด่วน

ฝ่ายขาย : 089-452-5204
ฝ่ายบริการ : 087-557-3630

อีเมล

ฝ่ายขาย : sale@d-smart.co.th
ฝ่ายบริการ : support@d-smart.co.th